Deniece Cornejo admits: “Lolo ko po ‘yung isa sa mga matataas na posisyon sa kabilang network”

 
 
Deniece Cornejo broke her silence in an exclusive interview with ABS-CBN News on Monday, January 27, stressing that she – and not host-actor Vhong Navarro – is the victim in last week’s incident at her condominium unit at The Fort in Taguig.
 
 
Appearing with siblings Cedric and Bernice Lee, Cornejo said she is ready to file charges against Navarro for attempting to rape her.
 
“Isa lang po masasabi ko. If you want justice, I’ll give you the real justice. Mataas, napakataas ng paghanga ko sa mga lalaki na marunong rumespeto at ipagtanggol ang mga kababaihan. Kung meron mang inosente at biktima rito, wala nang iba kung hindi ako.

“Vhong, hindi ko kailangang umiyak, ipakita na awang awa ako [sa sarili ko]. Sa lahat ng mga naniniwala at sumusuporta sa tao, lalo na sa ’yo – at wala akong kalaban-laban dahil alam kong marami kang napasayang tao – magaling kang artista, idolo kita. Pero sa mata ng prinsipyo, ang mali ay mananatiling mali at hinding hindi mananalo ang kasamaan sa kabutihan.

“Uulitin ko. As much as possible, gusto kong maging pribado buhay ko at ayokong lumaki nang ganito. Hindi ko ito pinili, pinili niya ito. Pero kung ang pangalan ko ang nakasalalay dito at reputasyon ko, ibang usapan na ‘yun.

“I’ve consulted my lawyer. Pero for now, medyo nato-trauma ako sa mga ganyang ugali at saka pangyayari.”

In the exclusive interview, Cornejo denied that Navarro has been courting her.

“Hindi naman po [nanliligaw]. Siguro na-impress siya, na gusto niya ako.”

Meanwhile, Cornejo admitted that she is related to a top executive in another network.

“Lolo ko po ‘yung isa sa mga matataas na posisyon sa kabilang network.”

RELATED ARTICLES:

Get regular updates straight from your Facebook and Twitter accounts with The Blog of Innocence: SilentVoice Points. Make sure that you keep informed about the latest happenings around you. Be a fan of VoicePoints page on Facebook. Join the online conversation of the people behind your history. Follow and get some tweet updates from @voicepoints on Twitter. Discuss and be a part of this changing world. We believe in your voice. We believe in you. Shout! Speak your mind! Join now! You have the right. You have the freedom!

Need advertising partners? Email us now silentvoicepoints@yahoo.com. Advertise with us!

0 comments:

SEARCH

Translate This Blog

Featured on

Featured on

ADVERTISE WITH US

ADVERTISE WITH US

ADVERTISE WITH US