Yeng Constantino and Enchong Dee – ‘Chinito’ Music Video



“Chinito.” It’s not a new teleserye on ABS-CBN starring Yeng Constantino and Enchong Dee. It’s the title of Yeng’s new song. The much awaited music video has been released featuring “Ina Kapatid Anak” star Enchong Dee

Chinito is a track written by Jed Dumawal.

The song is part of Yeng's 5th studio album titled "Metamorphosis." The album features ten all-original tracks, nine of which are composed by Yeng including “Hahanapin Kita,” “Josephine,” “Messiah,” “Pasensya Na,” “Sana ‘Di Nangyari,” “Sana ‘Di Pa Huli,” Teleserye ang Pag-ibig” and the carrier single “B.A.B.A.Y.”

Watch Yeng Constantino and Enchong Dee in Chinito music video:

Chinito Lyrics


Mapapansin mo ba kaya ang tulad ko
Kahit nasa sulok lang ng iyong mga mata
Mahuli mo kaya ang pagsulyap sa’yo
Kahit na hindi naman ako
Ang iyong kaharap, Oh chinito
Balang araw ay, malalaman mo rin
At kung ikaw ay nakatawa
Ako pa ba ay nakikita
Nalilimutan ko ang itsura ko
Kapag kausap na ikaw
Sana naman ako’y pakinggan
At nang ikaw ay malinawan
Dahil nabihag mo
Ang aking paningin at damdamin
Oh chinito.. chinito
Kung hindi inaantok
Kung hindi nasisilaw
Pwede bang malaman ko
May pag-asa pa kayang matatanaw
Bakit ba ang pungay ng 
Bintana ng iyong mundo
Isang ngiti mo lang sakin
Ay baon ko hanggang sa pag-uwi, oh chinito
Balang araw ay malalaman mo rin
At kung ikaw ay natatawa
Ako pa ba ay nakikita
Nalimutan ko ang itsura ko
Kapag kausap na ikaw
Sana naman ako’y pakinggan
At nang ikaw ay malinawan
Dahil nabihag mo
Ang aking paningin at damdamin
Oh chinito.. chinito
Sana naman ako’y pakinggan
At nang ikaw ay malinawan
Dahil nabihag mo
Ang aking paningin at damdamin
Ah sige ka wala nang tawa
Ako pa ba ay nakikita
Nalimutan ko ang itsura ko
Kapag kausap na ikaw
Sana naman ako’y pakinggan
At nang ikaw ay malinawan
Dahil nabihag mo
Ang aking paningin at damdamin
Oh chinito.. chinito

Get regular updates straight from your Facebook and Twitter accounts with The Blog of Innocence: SilentVoice Points. Make sure that you keep informed about the latest happenings around you. Be a fan of VoicePoints page on Facebook. Join the online conversation of the people behind your history. Follow and get some tweet updates from @voicepoints on Twitter. Discuss and be a part of this changing world. We believe in your voice. We believe in you. Shout! Speak your mind! Join now! You have the right. You have the freedom!

Need advertising partners? Email us now silentvoicepoints@yahoo.com. Advertise with us!

0 comments:

SEARCH

Translate This Blog

Featured on

Featured on

ADVERTISE WITH US

ADVERTISE WITH US

ADVERTISE WITH US