Pinoy Funny and Cheesy Pickup Lines

We do not claim any content posted here unless otherwise noted. All credit goes to rightful owners.  Share your pickup lines. Email us at silentvoicepoints@yahoo.com or log on to our VoicePoints page on Facebook.


Sigurado ako na wala kang kakambal
Bakit?
Ang hirap kasi makakita ng KATULAD MO!

Sana regla na lang ako
Bakit?
Para pwede kitang dalawin kahit monthly lang

Manhole ka ba?
Bakit?
Ang bilis ko kasing nahulog sayo eh

Ice tea ka ba?
Bakit?
Kasi pag kasama kita BOTTOMLESS ang SAYA!

Horror Movie ka ba?
Bakit?
Kasi pag nakikita kita bumibilis ang tibok ng puso ko

SEE: Pinoy Funny Pictures

Pwede bang iturn-off na lang yung ilaw?
Bakit?
Para tyo na lng ang mag-ON...

Gusto kitang maging amo
Bakit?
Dahil payag akong maging alipin ng pagmamahal mo

May lahi ka bang kalabaw?
Bakit?
Sabi kasi ng puso ko "TAMA-RAW" ang ibigin ka.

"Sa ginawa mong yan akala mo ganap ka ng rapper?
I don't think so!
Kasi from head to foot mas mukha kang snatcher"

"Oo nga't mukha akong kabayo na kumakain ng damo at darak
Masaya na ako rito,
Kesa sa mukha mong mukhang TOILET DUCK"

"Kung inaakala mo na kamukha mo na si Sam Milby....
Pwes nagkakamali ka dahil ang kakambol ay si ANDREW E"

"Sa Ganda kong to, yung itsura mo WALANG SILBI...
Para kang dumi sa tenga na kung tawagin nila ay TUTULI"

"Daldal ka ng daldal yung mga sinasabi mo wala namang kwenta...
Kaya huminto ka na kung ayaw mong ipabugbog kita sa eskinita!"

“Ambaho mo wala kang PERSONAL HYGIENE,
Kung ikaw lang din magiging jowa ko mamamatay nalang akong VIRGIN.”

KAPUSO KA BA?
Pinapatanong kasi ni Mama kung
kelan ka pwedeng maging KAPAMILYA

Gusto ko maging basurero
Bakit naman?
Para ako ang pupulot sa'yo
pag binasura ka ng taong mahal mo

naniniwala na ako sa himala ngayon..
bakit naman?
kasi nasayo na puso ko buhay parin ako..

You're like a dandruff
co'z you can't get out of my head.

Was that an earthquake or did u just rock my world?

Hindi na ako naniniwala sa malas.
Bakit?
Kasi makita lang kita swerte na ako.

Are you an alien? because you just abducted my heart.

Hey miss, ngayon ko lang napagtanto...kamukha ka pala ng
ng next girlfriend ko.

Gillete ba ang last name mo? Cause your the best man can get.

If beauty were sunlight,
you'd shine from a million light-years away

Hindi ako genie, pero para sa'yo kaya kong
tuparin ang mga pangarap mo.

Si Pedring ka ba? Ang lakas kasi ng dating mo eh...

Teka, nasisilaw ako.
Bakit?
Ang liwanag kasi ng yong mga ngiti...

Sana DSL ka na lang..Para high speed din ang matamis mong Oo.

Miss payong ka ba?
Sinasalo mo kasi lahat ng unos sa buhay ko...

If beauty were time, you'd be an eternity.

Password ka ba?
Bakit?
Kasi hinding hindi kita pwedeng kalimutan

Sana si Barney ka na lang
Bakit?
Para I Love you and You love Me...

Nakita mo ba yung mapa? Gusto ko kasing malaman kung
pano maka- rating sa puso mo.

Teka lumiit ka ba? kasi dati hanggang balikat kita, ngayon
hanggang dito ka na lang sa puso ko.


Punta tayo sa psychiatrist ko...
Sabi kasi nya dalhin ko daw yung kinababaliwan ko.

Sana pintuan na lang ang puso mo...Para pwede akong
kumatok at pumasok.



Boy: Anong height mo?
Girl: 5'6, bakit?
Boy: Ang tangkad mo pala. Paano ka nagkasya sa puso ko?


Boy: Alam mo maraming iba't ibang klase ng view? May top view, side view,
front view, back view, kaso my isa pa e...
Girl: oh ano pa kulang?
Boy: Teka iniisip ko...Ayun!
"LABYU!"

Hindi ka ba nalulungkot? ... Nag-iisa ka lang kasi sa puso ko.



Boy: Teka pipikit muna ako..
Girl: Huh? bakit?
Boy: Nakakasilaw kasi yung ganda mo e



Boy: Sana bubuyog na lang ako..para ikaw ang honey ko.
Girl: Hindi ka ba nangangati?
Boy: Hindi naman..bakit?
Girl: Nilalanggam na tayo. Ang tamis kasi ng banat mo e.



Sana facebook status na lang ako...Para kahit papano pwede
mo ako ilike

Boy: Gusto ko ikaw ang pinakamahirap na subject.
Girl: Bakit naman?
Boy: Para sayo lang ako babagsak.



Boy: alam mo para kang facebook.
Girl: huh?
Boy: nakakaadik ka kasi

Boy: Keyboard kaba?
Girl: Keyboard? bakit naman?
Boy: kasi type kita e


Boy: para kang traffic sa edsa..
Girl: ???
Boy: hindi kasi ako sayo maka moved on


Boy: kapag namatay ba ako iiyak ka?
Girl: oo naman.
Boy: bakit hindi ka umiiyak ngayon?
Girl: bakit naman ako iiyak?
Boy: kasi patay na patay ako sa'yo eh.

nakakainis ka..napakaisip bata mo! 
pede bang ikaw na lang ang baby ko?

Sabi ni Peterpan magisip at pumikit ka lang makakalipad ka na. 
Bakit ganon nung maisip kita nahulog ako.
alam mo para kang 5/6...kasi habang tumatagal tumataas interes ko sa'yo..

hindi ko na kailangan ng redhorse, kasi sayo palang ang lakas na ng tama ko.

Pagmayaman na ako ititira kita sa mansyon. 
Pero habang mahirap pa ako..dito ka muna sa puso ko.

Nasa langit na ba ako?...Mukha kasing anghel yung kaharap ko.


Sana magnet na lang tayo..para lagi tayong magkasama.



Para kang joke...napapangiti mo kasi ako e.



flourescent light ka ba? Kasi you lighten up my life.



Hindi ko na kailangan kumain kasi tingin mo pa lang busog na ako.



Hindi ka ba naiingayan?? sinisigaw kasi ng puso ko yung pangalan mo.



Sana load na lang ang pagmamahal mo..para pwede kong gawing unlimited.



Hindi ko na kailangang tumaya ng lotto...kasi sa'yo palang jackpot na ako!



Para kang outerspace, bumabagal mundo ko pag nakikita ka.



Boy: Yabang mo talaga!
Girl: At bakit?
Boy: Ang lakas kasi ng dating mo sakin e

Tumigil ka na nga! Baka pag hindi ko napigilan....bugbugin kita! Bugbugin kita ng pagmamahal ko.


Kaya naman pala hindi ako makahinga. Hawak mo kasi ang puso ko.


Vendor ka ba ng yosi? Kasi "you give mo hope and more"


Alarm clock ka ba? Ginising mo kasi ang natutulog kong puso.


Boy: Alam mo para akong ice cream pag andiyan ka.

Girl: Bakit naman?
Boy: Kasi natutunaw ako pagkasama ka


Energy drink ka ba? Sumisigla kasi ako pagkasama ka.


Sana unan na lang ako, para pwede mong kayakap at katabi sa pagtulog.


Reading glass ka ba? Kasi binibigyan mo ng linaw ang mundo ko.


Alam mo kung gatas ka ikaw ang aking nido. "Because you are my no.1"


Boy:You know we're just men
Girl: Men what?
Boy:Men to be

Pablood test mo kaya ako?
Para malaman mong ikaw ang type ko.


Bakit ako susuko sa'yo?
Hindi naman ako wanted sa mga pulis.


Kung pulis ka, magiging snatcher ako..
para lagi mo akong hinahabol.


Hindi naman ako criminal pero
bakit dinakip mo na ang puso ko?


Girl: Ouch nasugatan kamay ko.
Boy: Akina kiss ko..para mabilis gumaling
Girl:Thanks
Boy: Sa labi ba hindi ka nasugatan?
Girl: Hindi naman. Bakit?
Boy: Para makiss ko din.


Muka na ba akong bangkay?
deads na deads kasi ako sa'yo e.


Fireworks ka ba? Ang ganda mo kasing pagmasdan.


oxygen ka ba? because i can't breathe without you

Sugal ka ba? handa ko kasing itaya lahat ng yaman ko mapanalunan ka lang



Wag kang mag-aalala kung magulo ang buhay mo. Malay mo
sinadya talaga yan para ayusin ko.



Kung nakakamatay ang kagandahan, pagpapalit ko ang buhay ko
masulyapan lang kita kahit isang beses lang.



B: Ano ang init naman ng smile mo parang apoy.
G: bakit naman?
B: 'Cause you always melt my heart whenever you smile. 



Alam mo kung kasalanan ang mahalin ka. Noon pa ako nagkasala.


Eto ang tatandaan mo..
Hindi lahat ng buhay ay buhay. 
Tulad ko, buhay pero patay na patay sayo.


Sa hinaba-haba man ng tulog ko.
IKAW pa rin ang dahilan ng pag-gising ko.


Sana ulan ka at lupa na lang ako.
Para kahit gaano kalakas ang patak mo, sa akin pa rin ang bagsak mo.


Maghanda ka na ng salbabida…
Kasi lulunurin kita ng pagmamahal ko.


Bagyo ka ba?
Kasi the moment you left my area of responsibility,
You leave my heart in the state of calamity.

Can you recommend a good bank where I can make a deposit?
Because I’m planning to save all my love for you.


Ibibili kita ng salbabida.
Kasi malulunod ka sa pagmamahal ko!

Drugs ka ba?
Nasisira na kasi ulo ko sayo eh.

Miss, taxi ka ba?
Bawat minuto kasi napapamahal ako sayo eh!


Miss! langit na ba to?
Para ka kasing anghel.

I hate all the letters in the alphabet!, but I LOVE “U”

Redhorse ka ba?
Ang lakas kasi ng tama ko sayo eh

Surgeon ka ba?
Kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng puso ko.

May lason bang mga mata mo?
Nakakamatay kasi ang titig mo.


Doktor ka ba?
Kasi kaw lang ang makakagamot ng sugat sa puso ko.


Para kang Centrum.
You make my life complete

Inii-SMALL ka ba nila?
Ok lang yon...
Inii-BIG naman kita.


Bagay sa ‘yo maging amo…
Inalila mo kasi ang puso ko.


Hindi ka naman camera
Pero tuwing nakikita kita
Napapangiti ako.


Ang pag-ibig ko sa iyo’y parang talaba
Patay na’y nakadikit pa.


Itutuwid ko ang landas mo
Para sa akin ka didiresto.


Di mo pa nga ako binabato
Tinatamaan na ako sa ‘yo


Nag-review ka na ba?
Kasi mamaya, pasasagutin na kita.


Diabetic ka ba?
Kasi i’m planning to be the sweetest person for you!


Matalino ka ba?
Sige nga, sagutin mo ako.


Isa lang naman ang gusto ko ngayong Pasko eh…
PSP mo…
Pasko sa Piling mo!

Calculator ka ba?
Kasi sa ‘yo pa lang, solved na ako.



Buti pa ang keyboard ng pc…
Lagi magkatabi ang U and I…


Para kang test paper,
Nauubos ang oras ko kakatitig lang sa ‘yo.



Nov.1 ngayon ah…
May dadalawin ka ba?
Ako na lang dalawin mo!
Tutal naman patay na patay ako sa ‘yo eh.



Pakipulot naman yung puso ko…
Nahulog na kasi sa ‘yo


Sabi nila kasi libre lang mangarap.
Libre ka ba?
Ikaw kasi ang pangarap ko eh.


Dalawang beses lang naman kitang nais makasama…
… Now and Forever


Kodigo ka ba?
Ikaw kasi ang sagot sa lahat ng tanong ko eh.


Facebook ka ba?
Gusto kasi kita i-Like eh.


Tatakbo ka ba sa eleksyon?
Kasi boto mga magulang ko sa iyo eh.

Mahilig ka ba sa asukal?
Ang tamis kasi ng mga ngiti mo.



Pwede ba kita maging driver?
Para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko.


Sa ‘yo na lahat ang SSS ko
Pati PHILHEALTH ko
Basta akin ang PAG-IBIG mo


Miss may mapa ka b dyan? Para alm ko ang daan papunta sa puso mo.


Pwede ka bang makatabi pag may exam? Coz i feel perfect beside you.


Hey, did you fart??
coz you blew me away!!


Sana “T” na lang ako..
Para i’m always right next to “U”


May free time ka ba? Samahan mo naman ako sa psychiatrist, magdala daw kasi ako ng kinababaliwan ko.



Excuse me.. Are you a dictionary??
Because you give meaning to my life..



Tapos na ba exams mo? Para ako naman ang sagutin mo!

Para kang table of contents ng isang libro.
Kasi ikaw ang paksa ng bawat pahina ng buhay ko


I will ‘siomai’ love to you, ‘hopia’ love me too.


Tumataba ka na yata ha…
Bumibilog…
At…
Unti unting…
Naging mundo ko…



Ang liit lang pala ng kamay mo…
Pero paano mo nahahawakan ang mundo ko?



May lisensya ka ba?
‘Coz you’re driving me crazy.


Magaling ka ba sa algebra?
Can you subtitute my ‘x’?



Pustiso ka ba?
Kasi I can’t smile without you.



Miss, may payong ka?
Umuulan kasi ngayon ng kagandahan.


Ang “Kaibigan” ay isang makahulugang salita…
Dahil paano ang “Ibigan” kung wala “Ka”.



I forgot your name.
Can I call you ‘mine’?

Google ka ba?
Kasi lahat na ng hinahanap ko
Nasa iyo na eh.


Aanhin pa ba ang relo
Kung titigil din pala sa ‘yo!



Lumiliit ka yata?
Dati kasi lampas ulo kita
Ngayon nasa puso na kita



Tumatangkad ka yata ngayon
Dati hanggang balikat lang kita.
Ngayon nasa isipan na kita.


Para kang alarm clock…
Ginising mo ang natutulog kong puso!


Am I a bad shooter?
Kasi, I keep on missing you!



Sana piso ka na lang
At 100 pesos naman ako
Kasi di ako mabubuo ng wala ka


Baliw man ako sa inyong paningin,

Subukan mo lang tumingin,
Mababaliw ka rin



Lakwatsera ka ba?
Kasi hanggang sa panaginip ko nakakarating ka.


Ang taong hindi marunong lumingon sa pinanggalingan.
Malamang ako ang nasa harapan.

Apoy ka ba?
Kasi… ‘alab’ you!


Kung posporo ka, at posporo ako,
Eh di ‘match’ tayo.


Pwede bang tayo na lang?
Kakapagod na kasi umupo eh.



Hindi ko naman pinipilit na maging akin ka.
Ang akin lang, maging sa ‘yo ako.



Are you an interior decorator?
When I saw you the room became beautiful.



Aanhin pa ang bahay na bato
Kung nakatira ka na sa puso ko?



Ano’ng height mo?
Pa’no ka nagkasya sa loob ng puso ko?



Like the sheets on your bed
I want cover you with love.



You must be in a wrong place -
the Miss Universe contest is over there.



Life without you would be like
a broken pencil...pointless.

Miss my band-aid ka ba?
Nasugatan kasi yung tuhod
ko nang mahulog ako sa'yo



Pwede ba kitang picturan?
Para mapakita ko kay Santa yung
gusto ko for Christmas



Boy: Miss may time ka ba?
Girl: Time?
Boy: Time to write my number down.



You know what..If looks could kill
you would be a weapon of mass destruction.



Boy: Masakit?
Girl: Anong masakit?
Boy: Masakit ba nung mahulog ka mula sa langit.



Miss pwedeng patingin ng bulsa mo.
Check ko lang kung nandiyan yung puso ko.
Pakiramdam ko kasi ninakaw mo eh.



I hope you know CPR,
because you take my breath away.



B:Sana may bumberong dumaan.
G: Bakit?
B: Kasi you're smokin' hot!



Para akong chocolote pudding
Kadiri man ako sa paningin mo.
Pero ako na yung pinakamatamis na
pudding na matitikman mo.



Are you an alien?,
because you just abducted my heart.

Your so hot when i look at you I get a tan


B:Teka sumakit yung ngipin ko
G:Bakit?
B:Kasi you look so sweet.


May pambura ka ba jan?
Hindi kasi kita mabura sa isip ko e.



Isang bagyo ka yata...
Kasi the moment you left my area of responsibility,
You leave my heart in the state of calamity



Miss universe ka ba?
Wala kasing katapusan yung kagandahan mo eh.



B:Miss kamukha mo yung first wife ko.
G:Bakit ilan na ba naging asawa mo?
B:Wala pa



Dictionary ka ba?
Kasi you gave meaning to my life e.



Magaling ka siguro sa mga puzzle no.
Kasi kakasimula pa lang ng araw ko, nabuo mo kaagad.



Tatawagin mo ba akong bobo
kung ikaw lang ang nasa Isip Ko?

Do you know karate? 'Cause your
body is really kickin'.



Driver ka ba?
Para ikaw na magpatakbo ng buhay ko.



Do you have a map? Because I just
keep getting lost in your eyes!



May sira yata tong phone ko,
wala kasi yung number mo.



Holdaper ka ba?
Bibigay ko sayo ang lahat
Wag mo lamang akong sasaktan



Table of Contents ka ba?
Kasi gusto ko ikaw ang maging topic ng buhay ko...



B:Pustahan, kaya kitang halikan ng hindi
gagamit ng labi.
G:Talaga? Sige game.
Halikan mo siya sabay sabing...
B: Sorry. I lost.



Ngayon ko lang napansin,
Kamukha mo pala yung future girlfriend ko.



Sabe ko na nga ba camera ako e,
Kasi napapangiti kita


Hindi ko na kailangan mamatay,
Halikan lang kita, nasa langit na ako

Badtrip!
Ano bang problema ng hangin?
At hindi ka matangay-tangay papunta sa akin!



Naligo ka na ba?
Bakit amoy akin ka pa din?



miss tuesday ka ba?
bakit?
monday kasi ako at ikaw
ang kinabukasan ko.



sa tingin ko mawawala ang
pangit sa mundo kapag
kumalat ang lahi mo.



B: Ang ganda naman ng pangalan mo
G: Salamat
B: Mas gaganda yan kung isasamo yung last
   name ko.



Balon ka ba?
Di na kasi ako makaahon
Magmula nung nahulog ako sayo




Sana ID na lang kita
Para pag nawala ka
Alam nilang akin ka



Sayo na ang GSiS & SSS ID mo
Basta akin na ang PAG-iBiG mo




Para kang kanto
Bakit?
Kasi nacorner mo buhay ko.



B: whats your biggest dream?
G: mahalikan ang ulan. ikaw?
B: maging ulan para mahalikan mo ako.

Lahat na nagmamahalan, tayo na lang ang hindi…



Alam m I hate all d letters in d alphabet but I love "U" so much…



Ate, kailangan mo ba ng balde?
Nag-uumapaw kasi kgndahan mo eh



Ibenta niyo na lang bahay niyo,
libre ka naman tumira sa puso ko.



Anong oras na?…Para masulat ko sa diary ko kung
anong oras ako na in-love sayo



I’m a bee, can you be my honey?




SM ka ba? Because you got it all for me.




Guy: mrs. Pwede ko poh ba ligawan anak nyo?
Mrs: di pwede nag aaral pa sya..
Guy:ahh.. Ok poh, mea na lng uwian…



Pwede ba kitang maging sidecar?
single kasi ako!



maglaro tayu.. wag lang taguan.. kasi a girl like you is impossible to find..

Ibbenta ko sau sarili ko sa mataas na presyo para matawag mo kong “mahal”



nakalunok ka cguro ng electricfan. ang hangin mo kase




para kang malutong na pera, ayaw kitang ibigay sa iba



my diatabs ka ba??
natatae kasi ako s taranta kapag nakikita kita!




Banat ng bitter na ex: “So what kung may chemistry kayo? Bukod sa may history tayo…
I know your anatomy…”




hypermart k b? (clap twice) coz’ im “happy to serve” you!





if you were a new hamburger at McDonalds,
you would be McGorgeous.




Mangkukulam kaba?
Ginayuma mo ata kc ako eh.


Si nemo ka ba?
Kasi lagi nlng kitang hinahanap.



Sa sobrang dami ng mga cheesy lines ngayon wala na kong maisip na iba.
Ikaw na lang ang nasa isip ko.

Di bale nang masubsob ako…
Kung sasakto naman sa labi mo



papasok na ako…? saan?
sa puso mo..;))



i don’t have my number..
can i have yours?



para kang painting.
hindi kasi ako nagsasawang titigan ka..



my butas ba puso mo??
bkt?
na-trap kasi ko sa loob, i can’t find my way out

para kang libag, pilit kitang inaalis pero balik ka pa rin ng balik



uling ka ba? nagbabaga na damdamin ko sayo eh



Relo kba? Lagi kc akong npapatingin sau.



Meralco ka ba?
Kasi pag magkasama tayo nararamdaman ko ang spark



kapag ako may tindahan, lahat ng tao bebentahan ko ng mura, sayo lang hindi,
dahil sayo lang ako magmamahal…

sana holdaper ka na lang… para
 “ibibigay ko sayo lahat,
wag mo lang akong sasaktan..”



catcher ka ba? sinasalo mo kasi ako tuwing
binabato nya ako




haLa, akaLa ko umaga na!
Lumiliwanag kasi mundo ko pag nakikita kita ..




pustiso kaba? coz’
i can’t smiLe without you ..




Kandila ka sana
para pwde kitang itirik sa puso kong patay na patay sayo!




paano mo makikita ang taong magmamahal sayo at
makakasama mo sa habang buhay
kung hindi ka nmn sa akin naka-tingin?



Cheese ka ba?
Hindi bakit?
Gusto kasi kitang ipalaman sa puso ko eh!



miss Pulitiko ka ba?
Boto kasi parents ko sayo eh!



oxygen kaba?
feeling ko kasi mamamatay ako kung wala ka..




daga ka ba? kasi ako ang pusang habol ng habol sayo.

Pwde bang MCDO na lang tawag ko sau?
Kasi nakakahiya kong sabihing, Love ko ‘to



ampalaya ka ba? Kasi kahit anong pait ang nararanasan ko sayo
ikaw pa rin ang sustansya ng buhay ko!



Kaw ba c Jolibee?
Kasi I love u sabado, kahit buong linggo.




virus ka ba? kung virus k man d kita
 hahayaang matanggal kasi mas nanaisin
ko png masira sistema ko kesa mawala ka…



smart ka ba? coz you’re simply amazing



wala na kong relo, kasi lahat ng oras ko, binigay ko na sayo!



you’re so hot, you must be the cause of global warming!



Taxi ka ba?
Kasi habang tumatagal lalo akong napapamahal sa'yo.



if u dont want to see ur loved one smoking,
then better find a way to make their lips busy..



i’m not feeling myself ltely,
perhaps i should feel someone else

Bagyo ka ba?
Ang lakas kc ng dating mo.



sana naging dugo nlng ako. para lagi akong nsa puso mo



pag nagising ka na puro pula na ang paligid mo, pero wag kang matakot.
wala ka sa impyerno. nandito ka sa puso ko.



boy: kala ko ba matalino ka, bat d moko kyang sagutin?
girl: eh ksi nga matalino ako at alam ko d ikaw ung sagot!



magsalbabida ka nga,kasi
baka malunod ka sa pag-ibig ko



Epinephrine ka ba? Kaw lang kc
pwdeng bumuhay sa namamatay kong puso.
(banat ng mga taga ER)



REDHORSE KBA?? LAKAS TAMA KSI AKO SAYO !!!



para kang asukal, ang sweet mo kasi.



sana science na para you’re in lab with me



para kang bangko! ang laki na ng interes ko sayo!

para kang oatmeal, you know why??
coz’ you’re good to my heart ..



hi…. can i be your textmate?
i got your number from heaven,
you’re an angel in disguise right?



kung nagugutom ako at kelangan ko ng isang taong makakapagpabusog sa akin,
pwede ba kitang lapitan at sabihin..
"Pakagat naman kahit sa labi man lang."



“here let me tie your shoe laces,
so you won’t fall for anyone else"



miss di ka ba napapagod kasi
takbo ka ng takbo sa isip ko..



can i strip your clothes off? because
i want to know how angels hide their wings.



if i were to rearrange the alphabets,
i would put “U” and “I” together.:)



pwede mo ba ako samahan?
san?
samahan HABANGBUHAY.



Para kang alak..
bakit?
Kasi habang tumatagal lalo kang sumasarap.

miss, pwede ba kta abutin ?
ikaw kasi pangarap ko e



Roses are red, violets are blue,
how would you like it if I came home with you?



kung may rabis ang laway mo.. handa akong
maulol, MAHALIKAN LANG KITA…



Miss araw ka ba?
Kasi sau umiikot ang mundo ko.



“sana ulan ka at lupa ako,
para sa ayaw at sa gusto mo, sakin ang bagsak mo… ”




I don't know if you're beautiful or not,
I haven't gotten past your eyes yet.




Ikaw ba ang kadiliman?
Wala na kasi kong makitang iba kapag andyan ka.




multo ka ba??? kase pag naki2ta
kita bumibilis tibok ng puso ko ehh…




I was blinded by your beauty so
I'm going to need your name and
number for insurance reasons.




kng magiging tau, mamahalin kita ng p
arang rexona, coz i wont let you down!


We do not claim any content posted here unless otherwise noted. All credit goes to rightful owners.  Share your pickup lines. Email us at silentvoicepoints@yahoo.com or log on to our VoicePoints page on Facebook.


Get regular updates straight from your Facebook and Twitter accounts with The Blog of Innocence: SilentVoice Points. Make sure that you keep informed about the latest happenings around you. Be a fan of VoicePoints page on Facebook. Join the online conversation of the people behind your history. Follow and get some tweet updates from @voicepoints on Twitter. Discuss and be a part of this changing world. We believe in your voice. We believe in you. Shout! Speak your mind! Join now! You have the right. You have the freedom!

The Blog of Innocence: SilentVoice Points is accepting works and articles - news on our nation and the world, social issues, environment, advocacy, entertainment, trending issues and events, history, literature, reviews, travel, science and technology and discoveries. We reserve the right to edit and not to publish articles for reasons of libel and ethics. To submit, email us at silentvoicepoints@yahoo.com. Share your own stories now! 

Need advertising partners? Email us now silentvoicepoints@yahoo.com.  Advertise with us! 

0 comments:

SEARCH

Translate This Blog

Featured on

Featured on

ADVERTISE WITH US

ADVERTISE WITH US

ADVERTISE WITH US